BVĐK HUYỆN BẮC MÊ TỔ CHỨC GẶP MẶT, TÔN VINH THẦY THUỐC NHÂN DỊP KỶ NIỆM 64 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27/02/1955 - 27/02/2019


Chiều ngày 25/2, BVĐK huyện Bắc Mê đã phối hợp cùng Phòng Y tế, Trung tâm Y tế dự phòng, Trung tâm Dân số KHHGĐ long trọng tổ chức gặp mặt, tôn vinh thầy thuốc nhân dịp kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2017). Đến dự có: Ông Lê Mạnh Cường – Phó Bí thư thường trực Huyện Ủy, Bà Củng Thị Mẩy – Phó bí thư Huyện Ủy – Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các phòng ban của huyện, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo ngành y tế Bắc Mê các thời kỳ, các đồng chí tham gia công tác ngàn

Chiều ngày 25/2, BVĐK huyện Bắc Mê đã phối hợp cùng Phòng Y tế, Trung tâm Y tế dự phòng, Trung tâm Dân số KHHGĐ long trọng tổ chức gặp mặt, tôn vinh thầy thuốc nhân dịp kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2017). Đến dự có: Ông Lê Mạnh Cường – Phó Bí thư thường trực Huyện Ủy, Bà Củng Thị Mẩy – Phó bí thư Huyện Ủy – Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các phòng ban của huyện, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo ngành y tế Bắc Mê các thời kỳ, các đồng chí tham gia công tác ngành y tế đã nghỉ hưu tại Bắc Mê. Phòng Y tế, Trung tâm Y tế dự phòng, Trung tâm dân số KHHGĐ, Cùng toàn thể cán bộ công nhân viên chức bệnh viện đa khoa huyện Bắc Mê.

Trong suốt 64 năm qua, cùng với sự phát triển của ngành Y tế cả nước, ngành Y tế Hà Giang, cũng như ngành Y tế toàn huyện Bắc Mê cũng đã từng bước phát triển và đạt được những thành tựu quan trọng trong công tác Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn huyện. Bệnh viện đa khoa đẩy mạnh hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ y tế đáp ứng sự hài lòng của nhân dân; Ứng dụng nhiều tiến bộ KHKT mới trong chẩn đoán, điều trị và CSSK cho nhân dân. Phòng khám ĐKKV được xây dựng kiên cố, có đủ phòng làm việc, hạng mục phụ trợ, đáp ứng nhu cầu phục vụ nhân dân tại địa phương. Với những thành tích đạt được, trong năm qua cán bộ Bệnh viện đa khoa huyện Bắc Mê đã được Đảng, nhà nước ghi nhận và tặng bằng khen cho tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiện vụ.

Image Alt

          Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, BS Nguyễn Ngọc Chung, Giám đốc Bệnh viện đa khoa đã ghi nhận, đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của cán bộ trong năm qua, đồng thời đồng chí mong muốn: Trong thời gian tới cán bộ Bệnh viện tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho đồng bào các dân tộc trong toàn Huyện và địa bàn giáp ranh Cao Bằng, Bảo Lâm.

          Tại buổi tọa đàm đồng chí Lê Mạnh Cường – Phó bí thư Thường trực Huyện ủy đã biểu dương những thành tích đã đạt được của cán bộ ngành y tế, sự nỗ lực tài năng, đạo đức của người thầy thuốc ngày càng phát triển, đoàn kết cùng nhau đi lên. Đồng chí đã nói “Người bệnh đến đón tiếp niềm nở, người bệnh ở chăm sóc tận tình, người bệnh đi dặn dò chu đáo” để phát huy hết tay nghề và năng lực trong công cuộc chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.


Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - Thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30.

Chiều: 13h30 - 17h00.

 

vnpt i-office

Website Phiên bản cũ

Mail Box

Website các đơn vị y tế
Thư Viện Ảnh

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4