TỔ CHỨC TẾT THIẾU NHI TẠI BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN BẮC MÊ


Tối ngày 29/5/2019, Bệnh viện Đa khoa huyện Bắc mê đã tổ chức chương trình “Vui tết thiếu nhi 1-6 cùng các cháu bệnh nhi đang nằm điều trị tại bệnh viện”. Chương trình có sự tham gia của ban lãnh đạo, các bác sĩ, cán bộ nhân viên trong bệnh viện, Huyện đoàn huyện Bắc Mê, Hội thiện nguyện, Đoàn Công an huyện Bắc mê và hơn 50 em nhỏ kém may mắn đang phải điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Bắc Mê vào đúng dịp Tết thiếu nhi.

Tối ngày 29/5/2019, Bệnh viện Đa khoa huyện Bắc mê đã tổ chức chương trình “Vui tết thiếu nhi 1-6 cùng các cháu bệnh nhi đang nằm điều trị tại bệnh viện”.

Chương trình có sự tham gia của ban lãnh đạo, các bác sĩ, cán bộ nhân viên trong bệnh viện, Huyện đoàn huyện Bắc Mê, Hội thiện nguyện, Đoàn Công an huyện Bắc mê và hơn 50 em nhỏ kém may mắn đang phải điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Bắc Mê vào đúng dịp Tết thiếu nhi.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Chung - Giám đốc bệnh viện lên khai mạc và gửi lời chúc đến các em nhỏ kém may mắn đang điều trị tại bệnh viện.

 Image Alt

Đến tham gia với chương trình “Vui tết thiếu nhi 1-6 cùng các cháu bệnh nhi đang nằm điều trị tại bệnh viện” còn có sự tham gia của các chi đoàn bạn như Trường mầm non Hoa Sen, Trường Tiểu học Trần Quốc Toàn, Trường THCS Bắc Mê, Trường THPT Bắc mê đã mang đến cho các em nhỏ tại đây một cái Tết thiếu nhi vô cùng ý nghĩa qua việc tổ chức một số tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn góp phần làm cho không khí chương trình trở nên sôi động, tươi vui hơn.

 Image Alt

Ngoài những phần quà được ban tổ chức trao tặng, các bệnh nhi đã được chơi đùa hồn nhiên,vô tư,  được hòa mình vào không giannhộn nhịp và tràn ngập tình thương yêu trong ngày Tết của chính các em. Nhờ vậy mà các bệnh nhi  có thể phần nào quên đi mệt mỏi, đau đớn, có thêm niềm lạc qua, niềm tin để tiếp tục điều trị và mau chóng khỏi bệnh.

 https://bvdkbacme.org.vn/images/thumbnails/images/Tin_tuc/2016/61773997_2394504470779625_5986468645734187008_n-519x389.jpg

Việc tổ chức tết thiếu nhi cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bắc Mê là một hoạt động thiết thực, bổ ích được tổ chức thường niên nhằm động viên tinh thần cho các trẻ em không may mắn phải điều trị tại bệnh viện vào đúng dịp Tết thiếu nhi. Mặt khác, chương trình cũng là cơ hội để cộng đồng xã hội, đặc biệt là đoàn viên, thanh niên và tầng lớp học sinh thể hiện sự quan tâm đặc biệt đối với trẻ em.

Image Alt

Những hoạt động như trên luôn được phía Đoàn Thanh niên quan tâm và khuyến khích tham gia.


Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - Thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30.

Chiều: 13h30 - 17h00.

 

vnpt i-office

Website Phiên bản cũ

Mail Box

Website các đơn vị y tế
Thư Viện Ảnh

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4