ĐẠI HỘI ĐIỂM ĐẦU TIÊN CỦA BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN BẮC MÊ


Chiều 08/01/2020, Chi bộ I, Đảng bộ Bệnh viện đa khoa huyện Bắc Mê đã tổ chức Đại hội chi bộ điểm khóa V (nhiệm kỳ 2020 - 2022). Trong nhiệm kỳ khóa IV (2017 - 2020), Chi bộ I, Đảng bộ Bệnh viện đa khoa huyện Bắc Mê luôn chú trọng thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, tổ chức quán triệt đầy đủ các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng đến 100% cán bộ đảng viên trong chi bộ. Hiện nay, chi bộ I có 13 Đảng viên, gồm các phòng chức năng tham mưu cho BGĐ trong các hoạt động của đơn vị. Kết quả bình xét hàng

Chiều 08/01/2020, Chi bộ I, Đảng bộ Bệnh viện đa khoa huyện Bắc Mê đã tổ chức Đại hội chi bộ điểm khóa V (nhiệm kỳ 2020 - 2022).

Trong nhiệm kỳ khóa IV (2017 - 2020), Chi bộ I, Đảng bộ Bệnh viện đa khoa huyện Bắc Mê  luôn chú trọng thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, tổ chức quán triệt đầy đủ các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng đến 100% cán bộ đảng viên trong chi bộ. Hiện nay, chi bộ I có 13 Đảng viên, gồm các phòng chức năng tham mưu cho BGĐ trong các hoạt động của đơn vị. Kết quả bình xét hàng năm, chi bộ đạt 100% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong những năm qua, chi bộ luôn đạt danh hiệu “Trong sạch vững mạnh” của Đảng bộ Bệnh viện đa khoa huyện Bắc Mê. Đạt giải cao trong các hội thi tìm hiểu về Đảng do Đảng bộ Bệnh viện đa khoa huyện Bắc Mê tổ chức.

Image Alt

Với tinh thần dân chủ, ý thức trách nhiệm cao, các đại biểu dự đại hội đã tập trung thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến vào Báo cáo chính trị của Chi bộ I khóa IV (nhiệm kỳ 2017-2020) và đề ra phương hướng, nhiệm vụ cụ thể cho  nhiệm kỳ khóa mới. 

Image Alt

Đại hội chi bộ điểm khóa V (nhiệm kỳ 2020 - 2022) Đảng bộ Bệnh viện đa khoa huyện Bắc Mê đã bầu 3 đồng chí vào Ban Chấp hành khóa mới, bầu Bí thư, Phó Bí thư chi bộ.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội Bs Nguyễn Ngọc Chung– Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện và các đồng chí Đảng ủy viên. Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện đã tặng hoa chúc mừng và phát biểu với các chi bộ. Đồng chí đặc biệt nhắc nhở và nhấn mạnh đến vai trò lãnh đạo của các Chi ủy chi bộ trong giai đoạn 2020-2022, đây là giai đoạn đầu Bệnh viện thực hiện chuyển đổi cơ chế sang tự chủ một phần về tài chínhtheoquyết định của UBND tỉnh. Vì vậy, các Chi ủy phải kịp thời nắm bắt, xây dựng chương trình, kế hoạch cụ thể, để lãnh đạo, chỉ đạo các khoa, phòng đổi mới, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp trong công tác,chuyển đổi kịp thời cho phù hợp với tình hình nhiệm vụ mới.


Các bài đã đăng

Xem thêm

Giờ làm việc

Thứ 2 - Thứ 6

Sáng: 07h00 - 11h30.

Chiều: 13h30 - 17h00.

 

vnpt i-office

Website Phiên bản cũ

Mail Box

Website các đơn vị y tế
Thư Viện Ảnh

Cơ sở dữ liệu quốc gia về VBPL

Dịch vụ công mức độ 4